- Rà soát kĩ lưỡng các chứng từ, hợp đồng, hóa đơn mua hàng, tiến hành hạch toán trên phần mềm kế toán.
- Liên hệ với nhà cung cấp kiểm tra giá, số lượng, thời gian nhập hàng của hàng hóa kịp thời báo thông tin cho các bộ phận khác,
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình mua hàng – hành trình đơn hàng, số lượng hàng hóa tồn kho tối thiểu, để hoàn thành tốt kế hoạch mua hàng theo đúng tiến độ công ty đề đạt.
- Quan sát và phản ánh kịp thời nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra với nguồn hàng bên cung nhà cấp, giám sát số lượng và chất lượng hàng hóa.
- Giám sát tình trạng thanh toán của từng đơn để có thể ghi lại kịp thời và đề xuất thanh toán các khoản chi phí, công nợ phát sinh
- Lập các văn bản, chứng từ, các báo cáo phù hợp để phục vụ cho mục đích mua hàng hiệu quả
- Phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời các vấn đề về hàng hóa và phương án giải quyết với đồng đội, cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận