- Đọc hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty và hiểu hệ thống tài khoản kế toán nội bộ công ty đã xây dựng;
- Tiếp nhận doanh thu và kiểm tra số liệu hàng ngày của Công ty
- Báo cáo doanh thu, chi phí hàng tháng;
- Đối soát chốt công nợ với các nhà cung cấp, theo dõi công nợ;
- Tiếp nhận kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hóa đơn GTGT mua vào.
- Kiểm kê nvl + tồn kho + ccdc mỗi tháng;
- Lên kế hoạch dự toán thu chi trong tháng;
- Thực hiện việc kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các bộ phận trong nội bộ, tổng hợp;
- Kiểm tra về dữ liệu được ghi trong sổ chi tiết và sổ kế toán tổng hợp nhằm cân đối số liệu;
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm tra và phối hợp cùng các bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ;
- Thực hiện thống kế, tổng hợp các số liệu liên quan đến kế toán, tài chính theo yêu cầu;
- Cung cấp số liệu kế toán cho các đơn vị chức năng, ban giám đốc khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc kiểm soát doanh thu, chi phí, các công việc kế toán khác theo phân công của chủ quản
Chia sẻ
Bình luận