Chào đón khách đến KV hồ bơi được phụ trách với cách cư xử thân thiện, nhã nhặn.Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân định.Phát hiện và khắc phục đúng lúc các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo KV hồ bơi không có mối nguy hại nào hình ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước...Thường xuyên cảnh cáo khách. Tuân thủ các quy định về an toàn bơi.Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn & kêu gọi chi viện khi cần đến.Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại KV hồ bơi.Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động hiệu quả.Báo cáo lên NV quản lý khi phát hiện có trang thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.Báo cáo mọi tổn thất & hỏng hóc cần được sửa chữa tới giám sát.Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
Chia sẻ
Bình luận