* Mô tả công việc:
- Xây dựng hệ thống mẫu biểu báo cáo luân chuyển tiền của các Đơn vị trong Công ty. Hướng dẫn Kế toán Thanh toán / Kế toán trưởng Đơn vị. Lập kế hoạch Thu
- Chi ngày / tuần theo quy định.
- Tổng hợp, báo cáo kế hoạch động Thu
- Chi ngày, tuần của Đơn vị thành viên. Kiểm tra kế hoạch thanh toán của Chi nhánh đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty hoặc theo các thỏa thuận / hợp đồng ký kết giữa các Đơn vị và Khách hàng / Nhà cung cấp như: Thanh toán tiền mua hàng với NCC; Thanh toán tiền Setup / xây dựng cơ bản; Thanh toán tiền thuê nhà / thuê kho / thuê cửa hàng; Thanh toán tiền bảo hiểm....
- Tổng hợp Kế hoạch Thu
- Chi toàn hệ thống, soát xét và lập kế hoạch thanh toán theo ngày, tuần trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Kiểm soát bước 3: Duyệt thanh toán ngân hàng điện tử của Công ty trước khi GĐCN duyệt chi.
- Định kỳ kiểm tra thường xuyên, đột xuất hoạt động thanh toán của các Chi nhánh. Đề xuất các biện pháp điều chỉnh, quản lý phù hợp, kịp thời.
- Theo dõi, kiểm tra, rà soát việc giải ngân, thu
- chi tài chính của Công ty và các đơn vị thành viên, đối chiếu và so sánh với kế hoạch ngân sách ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện theo dõi, đối chiếu, phân bổ, điều tiết hạn mức tín dụng của các Đơn vị theo các nhãn hàng đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn.
- Theo dõi, quản lý công nợ, chi phí, hạch toán... của các Đơn vị.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh trong phạm vi nhiệm vụ chuyên môn được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Các công việc khác: Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận