- có hiểu biết các bước kinh doanh, chính sách sales, quy định thanh toán, thu cước.
- Nắm vững chính sách CSKH, chính sách bảo hành,…
- Kiến thức sản phẩm: Hiểu rõ và nắm chắc đặc điểm, tính năng, ưu, nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, giá cả tương tự để tư vấn cho đại lý
- Thực hiện doanh số bán ra theo tiêu chí được giao: Thực hiện bán các mặt hàng chính theo chủ trương của Cty đang bán hàng, bán kèm hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giữ vững đại lý cũ, phát triển đại lý mới
- Thu hồi công nợ.
- Báo cáo kết quả tiến hành công việc (doanh số, công nợ,…) định kì mỗi tháng. Báo cáo mỗi ngày hoặc mỗi tuần theo yêu cầu sếp.
Chia sẻ
Bình luận