Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng
-Phát triển mạng lưới khách hàng và hỗ trợ dự án khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Quyết định phương thức kinh doanh với dự án theo thẩm quyền được giao. Đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
- Tìm kiếm dự án, tiếp cận và tư vấn hiệu quả kênh dự án. Quảng bá thương hiệu và sản phẩm để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
- Làm việc nhóm với Admin/ Quản lý để duy trì mối quan hệ, chăm sóc các kênh dự án. Báo giá thông qua cost sheet, điện thoại và email.
- Hiểu rõ kiến thức sản phẩm, giá, tính năng, sản phẩm tương tự, ưu nhược điểm của sản phẩm.
- Nắm bắt cơ chế bán hàng và chính sách dự án của nhà máy. Cập nhật thông tin thị trường bất động sản.
- Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và cập nhật chính sách tín dụng/ thanh toán cho Quản lý nhóm kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận