- - Không áp doanh số, doanh thu.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ đặt tiệc liên hoan, tiệc cưới, tiệc hội nghị tại Trung tâm (nắm được sản phẩm dịch vụ của Trung tâm, tư vấn, hướng dẫn khách tham quan khu vực trung tâm hội nghị tiệc cưới).
- Chăm sóc khách hàng về món ăn và chất lượng dịch vụ tại Trung tâm. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Tìm kiếm, tiếp cận, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và giữ mối quan hệ tốt nhằm phát triển nguồn khách hàng.
- Soạn thảo các Chỉ định tiệc, cập nhật những thay đổi, bổ sung thông tin cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Đảm bảo thực hiện tiệc của khách hàng đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Lên ý tưởng tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược mới để định hướng kinh doanh và đảm bảo sự phát triển chung.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận