- Tìm kiếm, quản lý tập khách hàng, xác định khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, từ đó khai thác cơ hội sản phẩm trên từng nhóm khách hàng, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp.
-Tư vấn và lên giải pháp cho khách hàng.
- Đề xuất chính sách, thúc đẩy bán các “sản phẩm quảng cáo” giúp kích thích tăng trưởng doanh số.
-Nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những phương pháp, ý tưởng mới giúp nâng cao hiệu quả việc bán hàng, vận hành & phát triển các sản phẩm quảng cáo tại công ty.
-Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
-Triển khai hợp đồng dịch vụ; chăm sóc khách hàng sau bán.
-Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận