Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Công ty CPTM Thiết bị điện Việt Nhật

Nhân viên kinh doanh, kế toán bán hàng

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty CPTM Thiết bị điện Việt Nhật

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3783

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty CPTM Thiết bị điện Việt Nhật

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3783

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng lao động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ phát triển, làm cho các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp cần chiêu mộ nhân viên tài năng. Bạn đang muốn tìm việc làm Việc làm bán hàng chất lượng, hãy xem thông tin tuyển dụng việc làm Việc làm bán hàng ngay, kiểm tra ngay việc làm Việc làm bán hàng tại Công ty CPTM Thiết bị điện Việt Nhật trên trang timviec365. Tại Công ty CPTM Thiết bị điện Việt Nhật, có thêm 10 việc làm Nhân viên Sale Admin, Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự, NHÂN VIÊN MARKETING - KINH DOANH, nhân viên bán hàng, Nhân viên kinh doanh, kế toán bán hàng, Nhân viên Hành Chính Nhân Sự, Chuyên viên Marketing, Nhân viên Kỹ thuật điện Hải Phòng, Nhân viên Kỹ thuật điện, Nhân viên cơ khí - điện hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay.

Đối với những ứng viên không đáp ứng yêu cầu của các tin tuyển dụng, bạn có thể xem thêm Việc làm bán hàng mới nhất trong danh sách dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với mối quan hệ đối tác với hơn 600,000 doanh nghiệp đa dạng trên khắp đất nước, timviec365.vn cung cấp một kho việc làm Việc làm bán hàng không giới hạn về chất lượng và được cập nhật thường xuyên hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá các cơ hội việc làm trong bán hàng phù hợp trên trang chủ của trang web hoặc qua các bộ lọc theo ngành nghề hoặc từ khóa. Nằm trong số các trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả các thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về nội dung, xác thực thông tin của công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm việc được hỗ trợ đặc biệt từ quá trình tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tải về hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên Việc làm bán hàng được hướng dẫn tạo ra CV, thư xin việc, đơn xin việc cùng sơ yếu lý lịch chất lượng, chuyên nghiệp với nội dung đáng tin cậy, có thể tạo bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để nộp hồ sơ miễn phí cho các vị trí Việc làm Việc làm bán hàng được đề xuất trên trang web hoặc tải về. Trong trường hợp cần được giải đáp hoặc tư vấn, ứng viên có thể kết nối trực tiếp qua livechat, hotline hoặc hệ thống chat365 để nhận sự hỗ trợ ngay lập tức chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Website Timviec365.vn hỗ trợ việc ứng viên tương tác với nhà tuyển dụng bằng cách sử dụng hệ thống chat365. Tại đây, người đang tìm việc có thể liên lạc bằng tin nhắn, hình ảnh hoặc cuộc trò chuyện giọng nói để chia sẻ nguyện vọng làm việc hoặc biết thông tin về vị trí tuyển dụng.

Hãy truy cập ngay trang web timviec365.vn để cập nhật thông tin về việc làm Việc làm bán hàng mới nhất, có uy tín và có thể ứng tuyển một cách nhanh chóng và miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng