
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 10.000.000 VNĐ
Quận Cầu Giấy ,Hà Nội
Lượt xem: 1863
|Cập nhật: 03/11/2022 (7 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhHoa hồng
không giới hạnSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Cầu GiấyĐịa chỉ chi tiết
Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh có nhu cầu vay vốn;
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn các gói vay phù hợp.
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm đầu tư tới khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng sẵn có trong danh mục quản lý. Tạo dựng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội, mở rộng tệp khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ công ty, đại diện công ty trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn, thủ tục giải ngân….
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPIs)
- Báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng tới quản lý
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo đề nghị của Công ty
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Khả năng giao tiếp, phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc đã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tín dụng, bất động sản, tín dụng doanh nghiệp, tín dụng cá nhân
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Mức lương hấp hẫn – KHÔNG GIỚI HẠN (lương cứng từ 10 triệu trở lên) + thưởng doanh số
- Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
- Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
- Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty, Công đoàn của Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ….
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Thai Lam Group
Địa chỉ liên hệ:: 117 trần duy hưng
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận