Mô tả công việc
- Lĩnh vực phụ trách: Hệ thống khu nghỉ dưỡng My Retreat.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng (từ Marketing chuyển sang).
- Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
- Tư vấn và bán dịch vụ nghỉ dưỡng cho khách.
- Xây dựng chương trình, báo giá dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp cùng đối tác hoặc khách hàng của công ty (nếu cần thiết để tư vấn đi tới chốt hợp đồng/triển khai hợp đồng).
- Giải quyết các công việc liên quan đến đặt phòng nghỉ dưỡng; dịch vụ ăn uống My Retreat.
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trước khi ký kết hợp đồng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ: Giám sát chất lượng dịch vụ đang diễn ra; xử lý những phát sinh một cách kịp thời và nhanh chóng.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên theo định kỳ sau khi sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật, quản lý, duy trì, dự báo và báo cáo tình trạng đặt dịch vụ.
- Hỗ trợ Team Marketing trong việc phát triển thương hiệu công ty.
VĂN HÓA VIETPOWER:
- Môi trường làm việc kỷ luật, genZ trẻ trung, năng động.
- Văn hóa Công ty: “Đồng hành”
- Văn hóa làm việc: đóng việc trong ngày, làm việc theo quy trình.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8h30 – 12h - Chiều: 13h30 – 17h30
Chia sẻ
Bình luận