· Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới liên kết với các Chuyên gia / Diễn giả / Influencer có sức ảnh hưởng trên các kênh social hot hiện nay như TikTok, Facebook, Youtube...
· Meeting, demo mô hình BOSSKOL và ký hợp đồng hợp tác.
· Vì tính chất công việc làm online nên làm việc trực tiếp tại văn phòng, tư vấn và hỗ trợ người dùng liên quan đến các nội dung và dịch vụ trên nền tảng.
· Duy trì chăm sóc với với Diễn giả, Chuyên gia, Influencer trong suốt thời gian hợp tác và vận hành cộng đồng.
·
Phối hợp xây dựng và phát triển cộng đồng, quản lý cộng đồng, theo dõi traffic, chuyển đổi số. Thống kê và cập nhật thông tin doanh số của các cộng đồng và đưa ra hướng tăng trưởng doanh thu.
· Quản lý các hoạt động trực tuyến của chủ cộng đồng nhằm tạo ra nội dung hấp dẫn và chuyên nghiệp, bao gồm viết bài, blog, tạo video, tổ chức sự kiện trực tuyến và tương tác với người dùng qua các kênh truyền thông xã hội.
Chia sẻ
Bình luận