• Chăm sóc, tư vấn khách hàng cũ và mới
• Tìm kiếm, tư vấn, khảo sát, chốt hợp đồng với khách
• Soạn thảo báo giá, chuẩn bị/ kiểm tra mẫu trước khi gửi khách hàng,
• Tiếp nhận và tổng hợp thông tin yêu cầu từ khách hàng để triển khai thiết kế hoặc đề xuất giải pháp thảm phù hợp với yêu cầu của từng dự án,
• Kiểm tra và giám sát quá trình xuất kho, trước khi phối hợp với đơn vị vận chuyển.
• Theo dõi và giám sát tiến trình thực hiện hợp đồng/ đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các phát sinh, đảm bảo bàn giao sản phẩm và hoàn tất thanh toán đúng tiến độ.
• Tiếp nhận phản hồi từ khách về chất lượng sản phầm và dịch vụ, phối hợp với các bộ phận để cải thiện quy trình làm việc,
• Cập nhật và quản lý thông tin về sản phẩm (mẫu mã, chất liệu, giá cả...) tư vấn chính xác cho khách hàng,
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận