◆ Được phân công danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn của công ty.
◆ Tìm kiếm & tiếp cận các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.
◆ Thực hiện tư vấn, chào bán dịch vụ, sản phẩm logistics của công ty tới khách hàng.
◆ Thoả thuận các vấn đề công nợ với khách hàng trước khi cung cấp dịch vụ.
◆ Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và điều phối các bộ phận, các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (nếu có).
◆ Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì, mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
◆ Chịu trách nhiệm về kết quả, sản lượng, doanh thu, lợi nhuận đã đặt ra.
◆
Phối hợp bộ phận kế toán, chứng từ trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng.
◆ Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển, mở rộng thị trường.
◆ Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho cấp quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận