- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm Khách hàng mới, giới thiệu và bán sản phẩm công ty
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong sổ ghi chú . Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày trực tiếp lên group bán hàng qua ZALO cho Trưởng phòng kinh doanh nắm thông tin xử lí nhanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Thực hiện đúng tiến độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày qua zalo với quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận