1. Tìm kiếm, triển khai, quản lý quan hệ khách hàng, nhằm :
- Chăm sóc tệp khách hàng cũ của công ty, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới
- Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng trên Fanpage công ty
2. Quy hoạch danh mục sản phẩm – dịch vụ, nhằm :
- Tìm hiểu tất cả sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng.
- Đảm bảo tính chính xác và kịp thời đưa dịch vụ đến với khách hàng
- Chăm sóc và báo cáo các nội dung theo yêu cầu của quản lý.
3. Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, nhằm :
- Xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra rước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH
- Điều chỉnh thông tin đăng tải public nếu phát hiện sai sót
- Thực hiện các công việc dưới sự phân công của Cán bộ lãnh đạo công ty
Chia sẻ
Bình luận