• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Đăng tin, cập nhật những thông tin mới nhất trên các nền tảng mạng xã hội.
• Chạy quảng cáo Facebook, Google tìm kiếm khách hàng
• Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng tiềm năng.
• Lưu giữ và cập nhật danh sách bất động sản được chào bán, sau đó tiến hành phân tích, khảo sát thị trường.
• Xác định rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đưa ra giải pháp phù hợp cho họ.
• Giải đáp những vướng mắc, câu hỏi của khách hàng về sản phẩm.
• Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và chọn sản phẩm phù hợp.
• Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (leaflet, brochure, hợp đồng, hợp đồng cho thuê...).
• Chăm sóc khách hàng tốt sau giao dịch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận