- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
- Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng;
- Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: chuẩn bị giấy tờ giao dịch mới, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, Thông báo chấm dứt hợp đồng, thời hạn thanh toán;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
Chia sẻ
Bình luận