- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng
Chia sẻ
Bình luận