• Tìm hiểu thị trường bán hàng online, tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng thông qua kênh online (Google, Facebook, Tiktok, Shopee...)
• Đăng bài quảng cáo, viết nội dung giới thiệu sản phẩm và thiết kế cơ bản hình ảnh sản phẩm.
• Liên hệ báo giá, tư vấn sản phẩm với khách hàng.
• Theo dõi đơn hàng, tiếp nhận phản ánh và thông tin từ khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
• Quản lý việc bán hàng, theo dõi các đơn hàng và công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hàng cung ứng tới khách hàng đảm bảo về số lượng và chất lượng, đúng yêu cầu.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận