Tiếp đón và tư vấn khách hàng về các loại vải và sản phẩm tại cửa hàng hoặc khách liên hệ qua hotline, zalo.
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo quy định.
Tạo các bảng màu, bảng mẫu cho khách hàng
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
Theo dõi số lượng hàng tồn kho, đơn hàng, công nợ của khách để lên kế hoạch chào bán và báo cáo kịp thời khi cần bổ sung hàng với trưởng bộ phận.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, thường xuyên liên hệ để cập nhật thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các sản phẩm phù hợp dựa trên lịch sử mua hàng của khách hàng
Thực hiện các chiến dịch bán thêm nhằm tăng doanh thu từ khách hàng
Phối hợp với bộ phận thu mua để đề xuất các mặt hàng bán chạy, đồng thời lên ý tưởng mua hàng
Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận