- - Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng thiết kế, nhu cầu của Khách hàng và đối thủ cạnh tranh trong ngành nội thất và thiết kế văn phòng.
- - Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau.
- - Xây dựng kế hoạch và chiến lược bán hàng dựa trên phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng.
- - Theo dõi và đảm bảo quy trình từ nhận đơn hàng đến giao hàng diễn ra suôn sẻ và đúng thời gian.
- - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi sự hài lòng và phản hồi của họ
- - Đại diện công ty tham gia, lên kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
- - Lập báo cáo định kỳ về doanh số, phản hồi từ khách hàng và các hoạt động kinh doanh để đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ Khách hàng và cải tiến dịch vụ để có thể mở rộng được tệp Khách hàng.
- Làm việc cùng bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược kinh doanh và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi…
- Thực hiện các công việc khác có liên quan được giao.
- Định kỳ báo cáo công việc cho Quản lý, Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận