- - Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng thiết kế, nhu cầu của Khách hàng và đối thủ cạnh tranh trong ngành nội thất và thiết kế văn phòng.
- Xây dựng chiến lược marketing nhằm tăng độ nhận diện và tăng doanh số cho các sản phẩm nội thất và dịch vụ thiết kế văn phòng.
- Chụp ảnh các sản phẩm để đăng tải trên page, website,… của công ty.
- Thực hiện sáng tạo nội dung quảng cáo cho sản phẩm nội thất và dịch vụ của Công ty trên các nên tảng truyền thông như: Facebook, Instagram, GG,…
- Sản xuất và quản lý nội dung cho website, blog, mạng xã hội liên quan đến nội thất (như mẹo thiết kế, xu hướng mới, các dự án thực tế,…) để thu hút và tương tác với khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing thông qua các chỉ số như doanh số bán hàng, lượt truy cập website, tương tác mạng xã hội,…và đề xuất các giải pháp tối ưu hơn.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá, triển lãm, workshop để giới thiệu sản phẩm và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ Khách hàng và cải tiến dịch vụ để có thể mở rộng được tệp Khách hàng.
- Làm việc cùng bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược kinh doanh và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi…
- Thực hiện các công việc khác có liên quan được giao.
- Định kỳ báo cáo công việc cho Quản lý, Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận