- Tìm kiếm khách hàng : Tìm kiếm những khách hàng NPP, Đại lý mới, thuyết phục và đàm phán nhập
hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Bên cạnh mở rộng Tệp khách hàng, NVKD có nhiệm vụ
chăm sóc các Khách hàng hiện có để đảm bảo ổn định doanh số.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm công ty, các chính sách bán hàng để tư vấn
cho các khách hàng NPP, đại lý và các khách hàng lớn khác. Giới thiệu, trình bày sản phẩm một cách
chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo chỉ tiêu doanh số
tại khu vực phụ trách. Triển khai các hoạt động bán hàng như gặp gỡ khách hàng, thương lượng và làm
việc với đội ngũ nội bộ để đảm bảo hiệu quả.
- Đàm phán và quản lý hợp đồng: Đàm phán giá cả, điều kiện và lập hợp đồng mua bán, đảm bảo lợi ích
và hiệu quả kinh doanh của đối tác cũng như với công ty.
- Theo dõi doanh số và báo cáo: Theo dõi doanh số bán hàng, báo cáo tiến độ công việc kèm theo kết quả
bán hàng định kỳ cho quản lý kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận