Đăng bài & Chăm sóc khách hàng trên Fanpage Website, Zalo công ty
Chăm sóc hỏi han khách hàng từ kênh marketing của công ty cung cấp hàng ngày, báo cáo cuối ngày
Liên hệ tư vấn sơ bộ qua điện thoại, tin nhắn
Lên phương án hẹn gặp khách hàng tại Showroom hoặc công trình
Lên Hợp đồng thiết kế & báo giá sơ bộ
Sắp xếp Hẹn gặp khách hàng cùng KTS/Sếp
Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng như Tìm kiếm thông tin data khách hàng cá nhân, chủ đầu tư, thông tin các dự án có nhu cầu dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất
Theo sát các hợp đồng thiết kế đã kí kết để hỗ trợ khách hàng và thu hồi được tiền theo giá trị hợp đồng
Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để tối ưu nội dung quảng cáo với MKT Agency
Phối hợp với các bên sản xuất tư liệu MKT
Chia sẻ
Bình luận