Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Nhân viên kinh doanh :
1. Các công việc chính của nhân viên kinh doanh:
- Hằng tuần / tháng / quý sẽ lập kế hoạch kinh doanh cho khu vực đảm nhiệm; Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty;
- Phân công công việc cho Nhân viên bán hàng cấp dưới;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với thị trường và phát triển;
- Chủ động tiếp cận với các đối tác tiềm năng để giới thiệu nhãn hàng;
- Giải đáp các thắc mắc của đối tác trong và sau thời gian ký kết hợp đồng;
- Giải quyết các khiếu nại của đối tác sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của thương hiệu;
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của phòng kinh doanh: hợp đồng, báo giá, tờ rơi…
- Sắp xếp lịch, quản lý và cập nhật tình hình KD, mọi phát sinh kịp thời cho Trưởng Bộ phận. Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng;
- Quản lý các tập tin, tài liệu về khách hàng và cung cấp cho Phòng Kinh doanh khi được yêu cầu.
2. Hỗ trợ công việc Marketing:
- Hỗ trợ xử lý các chương trình hoạt động khuyến mãi, hậu mãi của Công ty;
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện các chương trình, event của Công ty.
- Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới;
3. Các công việc khác:
- Tham gia, đóng góp ý kiến trong các cuộc họp của bộ phận. Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc;
- Chịu trách nhiệm lưu trữ cẩn thận tài liệu được giao quản lý;
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu;
- Báo cáo trực tiếp với HR Manager.