Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Organique Skincare Việt Nam

Địa chỉ công ty: Lim II, lầu 15, 62A CMT8, P6, Q.3, HCM

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 358 |

Ngày cập nhật: 06/06/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Các công việc chính của nhân viên kinh doanh:
- Hằng tuần / tháng / quý sẽ lập kế hoạch kinh doanh cho khu vực đảm nhiệm; Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty;
- Phân công công việc cho Nhân viên bán hàng cấp dưới;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với thị trường và phát triển;
- Chủ động tiếp cận với các đối tác tiềm năng để giới thiệu nhãn hàng;
- Giải đáp các thắc mắc của đối tác trong và sau thời gian ký kết hợp đồng;
- Giải quyết các khiếu nại của đối tác sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của thương hiệu;
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của phòng kinh doanh: hợp đồng, báo giá, tờ rơi…
- Sắp xếp lịch, quản lý và cập nhật tình hình KD, mọi phát sinh kịp thời cho Trưởng Bộ phận. Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng;
- Quản lý các tập tin, tài liệu về khách hàng và cung cấp cho Phòng Kinh doanh khi được yêu cầu.
2. Hỗ trợ công việc Marketing:
- Hỗ trợ xử lý các chương trình hoạt động khuyến mãi, hậu mãi của Công ty;
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện các chương trình, event của Công ty.
- Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới;
3. Các công việc khác:
- Tham gia, đóng góp ý kiến trong các cuộc họp của bộ phận. Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc;
- Chịu trách nhiệm lưu trữ cẩn thận tài liệu được giao quản lý;
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu;
- Báo cáo trực tiếp với HR Manager.

Yêu cầu công việc

- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về sản phẩm của Công ty;
- Có khả năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục sale cao nhằm hướng dẫn, hỗ trợ cho NV bán hàng.
- Chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng;
- Có khả năng thuyết phục và trình bày về sản phẩm cho đối tác và khách hàng;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, truyền tải thông tin tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng hấp dẫn;
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật;
- Một năm được 14 ngày phép;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13;
- Quà sinh nhật.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại