Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt.

Nhân Viên Kinh Doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 14982

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 14982

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các platform tuyển dụng online giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách tiếp cận nhanh chóng với các công ty tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - chuyên gia HR tech, cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ, là một trong số những đại diện xuất sắc nhất. Điều này hứa hẹn sẽ trở thành nguồn động viên quan trọng giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề có tiềm năng phát triển cao như trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh. Là người yêu thích ngành nghề Nhân viên kinh doanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt. trên Timviec365. Tại Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt., còn có thêm 10 công việc PG AEON Bình Tân AEON Tân Phú, Nhân Viên Cửa Hàng Trưởng, Nhân Viên Bán Hàng, Nhân Viên PG Kids Plaza, Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Giao Nhận, Tuyển Dụng Nhân Viên Cửa Hàng Trưởng, Nhân Viên Kinh Doanh Nhà Thuốc, Nhân Viên Giám Sát Kênh MT, Nhân Viên Kho hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn ở trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy click ngay vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin tuyển dụng trên trang được cập nhật liên tục, giúp người tìm việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Điều này cho phép ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng thông qua bộ lọc công việc phụ hợp. Bằng việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp được tạo ra bởi hệ thống AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

- Tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc mang lại nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang web timviec365.vn còn cung cấp hướng dẫn miễn phí cho ứng viên về cách viết CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn tạo ra một CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang cũng cung cấp các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và bản mẫu chuẩn để ứng viên tùy chỉnh và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay từ công việc mà họ quan tâm. Việc trao đổi thông tin công việc, nhận thông tin JD,...được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay tức thì.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng