Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Bất Động Sản Tạo Tín Phát

Nhân Viên Kinh Doanh

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Bất Động Sản Tạo Tín Phát

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3789

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Bất Động Sản Tạo Tín Phát

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3789

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh nền kinh tế bão hoà, việc của những người tìm việc tại các thị trường hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,... đang gặp áp lực từ xu hướng suy thoái trong những năm gần đây. Một số người trẻ đã chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, đa số ứng viên vẫn e ngại không biết cách tìm việc phù hợp. Website timviec365.vn mang đến giải pháp mới cho quá trình tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng, ngay tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm Việc làm KD bất động sản một cách nhanh chóng, hãy xem NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Bất Động Sản Tạo Tín Phát trên timviec365. Tại Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Bất Động Sản Tạo Tín Phát, có thêm 1 Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Bấm để xem tin và ứng tuyển miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm Việc làm KD bất động sản đẳng cấp, trang web timviec365.vn vinh dự giới thiệu đến bạn danh sách hàng đầu Việc làm KD bất động sản giàu sàng lọc và được gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và kiểm tra thông tin chi tiết về các cơ hội Việc làm KD bất động sản này để nhanh chóng đạt được ước mơ việc làm tại những công ty chuyên nghiệp, năng động trong ngữ cảnh suy thoái kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải về mà không tốn phí

Khi nhiều công ty đang giảm việc làm, khả năng tiếp cận với cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên hẹp hơn đối với ứng viên, nhất là khi, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng việc chuẩn bị hồ sơ xin việc của họ không nổi bật. Trong tình huống này, dịch vụ Timviec365.vn cung cấp giải pháp để tìm việc nhanh chóng tại nhà thông qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV truyền thống, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập trang tin tuyển dụng từ nhà và tạo CV chỉ trong vòng 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Rõ ràng, quá trình tìm việc được rút ngắn tối ưu giúp ứng viên cảm thấy thoải mái hơn khi tìm việc. Đặc biệt, công cụ tạo CV trực tuyến tiện lợi của Timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp từ nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau và tải về hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ ứng viên truy cập thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong suốt 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin mang đến ứng viên những thông tin tuyển dụng việc làm KD bất động sản uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi xác định và duyệt thông tin của nhà tuyển dụng, mô tả công việc trước khi đăng tải lên trang web, giúp ứng viên trên khắp cả nước tiếp cận được các vị trí việc làm thuộc ngành nghề, chuẩn mực từ các doanh nghiệp hàng đầu cả nước, với mức lương và các quyền lợi đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm việc việc làm KD bất động sản, chúng tôi liên tục cập nhật thông tin tuyển dụng và cung cấp gợi ý về các công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp đơn.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về thông tin công việc, nhận miễn phí JD và ứng tuyển trực tuyến qua chat mà không cần phải nộp hồ sơ trực tiếp, tiết kiệm thời gian di chuyển đến văn phòng tuyển dụng và đợi phản hồi. Đặc biệt, hồ sơ của ứng viên sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp nhờ vào sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Điều này giúp nhà tuyển dụng kết nối với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn một cách tự chủ.

Hãy ghé thăm trang web timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận công việc trong lĩnh vực KD bất động sản uy tín nhất hiện nay. Đừng quên tạo và tải hồ sơ ngay để nhận được thông tin tuyển dụng hấp dẫn nhất và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng