Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim2 thángtia set

Nhân viên kinh doanh

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim

Ngành nghề:In ấn - Xuất bản

Lĩnh vực: nhân viên chế bản

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim

Ngành nghề:In ấn - Xuất bản

Lĩnh vực: nhân viên chế bản

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đến gần với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu thiết yếu của con người. Trong hoàn cảnh mà các nền tảng tìm việc trực tuyến đang phát triển mạnh, việc tìm kiếm việc làm ngon nguồn lực với sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong các lĩnh vực hot mà các doanh nghiệp đang chào đón với mức lương hấp dẫn và nhiều phúc lợi, việc làm tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt ở Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim, hãy xem NHÂN VIÊN KINH DOANH tạiCông Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim trên timviec365 ngay. Tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nguyễn Kim, bạn sẽ tìm thấy thêm 10 công việc Trưởng Phòng Kinh Doanh, Cộng tác viên đăng bài online (mảng in ấn), Nhân viên kinh doanh, QUẢN LÝ KHO VẬY TƯ, THỢ BẾ MÁY, Tuyển kế toán bán hàng, Kế toán sản xuất phụ trách mảng kế hoạch, Nhân viên KCS, kế toán sản xuất, Nhân viên ghép in vận hành máy in kỹ thuật số hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng khả năng tìm việc mong muốn khi truy cập vào danh sách việc làm In ấn - Xuất bản phổ biến nhất hiện nay, có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ tìm hiểu và truy cập vào nhiều công việc chất lượng.

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín khi đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp các thông tin việc làm chất lượng trong mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả In ấn - Xuất bản. Những thông tin tuyển dụng được tiếp tục đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh/thành phố và khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa, họ sẽ tìm thấy công việc lý tưởng cho mình.

- Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp dựa trên những gợi ý thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc khám phá đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng, bằng cách sử dụng các gợi ý từ AI365, ứng viên trong ngành In ấn - Xuất bản cũng như các lĩnh vực khác có thể tìm được công việc phù hợp. AI365 sẽ tổ chức và lọc các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất dựa trên hồ sơ cá nhân của ứng viên. Điều này giúp ứng viên có cơ hội tiếp cận với những công việc chất lượng và nhanh chóng ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, người tìm việc trong lĩnh vực In ấn - Xuất bản sẽ được hỗ trợ từ việc viết CV, đăng ký ứng tuyển cho đến giải đáp những thắc mắc về việc tìm việc. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, giúp người tìm việc dễ dàng chọn mẫu CV hấp dẫn, phù hợp với phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web để tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế "bản sắc" và nội dung CV. Bạn cũng có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Nếu cần, bạn cũng có thể liên hệ với hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang timviec365.vn, ứng viên có thể khám phá những cơ hội việc làm tốt nhất, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi đa dạng từ những công ty uy tín tại Việt Nam. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm được việc làm mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng