Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH THÔNG THIÊNtia set

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH THÔNG THIÊN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhDu lịchTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3297

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logotia set

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH THÔNG THIÊN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhDu lịchTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3297

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng online giúp người lao động xóa bỏ hoàn toàn rào cản với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận được cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ, đây được xem là một trong những đại diện nổi bật nhất. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là các vị trí việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Nhân viên kinh doanh, Du lịch, Tư vấn. Là người hâm mộ trung thành với ngành nghề Nhân viên kinh doanh, Du lịch, Tư vấn, hãy nhanh chóng tham khảo NHÂN VIÊN KINH DOANH tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH THÔNG THIÊN trên Timviec365. Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH THÔNG THIÊN, còn có thêm 4 cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN KINH DOANH, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN KINH DOANH hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy thực sự ấn tượng bởi các lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến và được ưa chuộng tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Đây là những cơ hội việc làm trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Du lịch, Tư vấn được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn hơn. Timviec365 còn là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Nhờ vào bộ lọc việc làm thông minh, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận với các công việc chất lượng và phù hợp nhất. AI365 giúp tối ưu thời gian tìm việc của ứng viên thông qua việc hiển thị danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất, từ đó tăng hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo profile xin việc không mất phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tìm kiếm nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp trên trang, với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có một bản CV ấn tượng trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các bản mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng mà họ quan tâm thông qua tính năng chat trực tiếp. Bạn có thể trò chuyện về công việc, xem thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn, hoàn toàn miễn phí.

Vậy, trang web timviec365.vn được xem là nơi đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm tốt một cách nhanh chóng. Hãy tạo hồ sơ CV và nộp đơn ngay để sở hữu cơ hội việc làm tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng