- Tư vấn các sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn học sinh các trường cài APP ngân hàng theo chương trình hợp tác cung ứng thiết bị giáo dục STEM và công nghệ 4.0.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, HƯỚNG DẪN và CHĂM SÓC KHÁCH theo quy trình.
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản, mục tiêu chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn.
- Xây dựng chương trình, chính sách Marketing, chính sách khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận công ty.
- Báo cáo danh sách khách hàng theo định kỳ.
- Khảo sát, phân tích thị trường nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, đồng thời góp ý xây dựng, cải tiến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mạng lưới cộng tác viên cho công ty.
Chia sẻ
Bình luận