- Tìm kiếm khách hàng và triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
- Hiểu rõ và thuộc tính ưu, nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Marketing online & offline để tìm kiếm và xây
dựng mối quan hệ khách hàng.
- Khảo sát thực tế thị trường và nhu cầu của khách hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
- Các công việc khác được phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận