- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cùng các giải pháp tài chính toàn diện.
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng đến Văn phòng giao dịch.
- Hỗ trợ các event của Văn phòng cũng như khách hàng tham dự.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận