- Đề xuất với Giám đốc kinh doanh về tiềm năng kinh doanh để xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể hàng năm / quý / tháng / tuần;
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới đối tượng
- Khách hàng mục tiêu để tư vấn các sản phẩm Prudential cung cấp nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Văn phòng bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ;
- Đảm bảo đạt kết quả bán hàng theo chỉ tiêu của văn phòng như: doanh số; khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả;
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất / góp ý cho Giám đốc kinh doanh trực tiếp về các công việc; quy trình đã thực hiện và các cấp lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền;
- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng để xây dựng đội ngũ đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự cho nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại văn phòng.
Chia sẻ
Bình luận