Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần công nghệ Bota

Nhân viên Kinh doanh phần mềm

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:IT phần mềmNhân viên kinh doanhQuản trị kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 19441

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:IT phần mềmNhân viên kinh doanhQuản trị kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 19441

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khiến cho khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng trở nên không còn và giúp họ tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay từ nhà với chỉ vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, đây là một trong những địa chỉ đầu tiên và tiêu biểu nhất. Hứa hẹn rằng đây sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong danh sách các công việc đang có cơ hội phát triển lớn như Việc IT phần mềm, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh. Là người hâm mộ nhiệt tình của Việc làm IT phần mềm, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM tại Công ty cổ phần công nghệ Bota trên timviec365. Tại Công ty cổ phần công nghệ Bota, còn thêm 10 công việc Lập trình viên Back End, Lập trình viên PHP, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh, Lập trình viên Front - End, Thực tập sinh lập trình PHP, NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG (SALE; IT), Thực tập sinh Nhân sự, Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn để khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách những công việc bán hàng đang nổi bật tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục giúp ứng viên IT phần mềm, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh có nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI365, danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất sẽ được hiển thị, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tính phí, chất lượng chuyên nghiệp.

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn cách viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trên trang web này, có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục để bạn lựa chọn, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, bây giờ người tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trò chuyện về công việc, nhận thông tin JD...một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy là, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng