- Tìm kiếm & khai thác khách hàng mới, thị trường mới trên toàn cầu
- Lên kế hoạch chuẩn bị & tham gia triển lãm, hội chợ thương mại quốc tế và các hoạt động tiếp thị khác trong & ngoài nước. Tương tác với tệp khách hàng nước ngoài quan tâm đến sản phẩm sau các sự kiện triển lãm từ công ty
-Phát triển & duy trì các kênh thương mại quốc tế B2B (Alibaba, Amazon...)
-Tìm hiểu, nghiên cứu khảo sát thị trường tiềm năng, thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên về thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác...
-Tham gia xây dựng mục tiêu, chiến lược đàm phán & kế hoạch hành động của phòng Kinh doanh quốc tế
-Các công việc liên quan khác khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận