NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Chốt đơn inbox, 100-200 inbox mỗi ngày
- Trực kênh online (Website, Fanpage, Zalo,..) - tư vấn khách hàng online.
- Báo giá + tư vấn dịch vụ IN ẤN, chăm sóc khách hàng.
- Tạo đơn hàng, cập nhật và theo dõi tiến độ đơn hàng trên APP.
- CSKH cũ, triển khai chương trình khuyến mãi gửi đến khách hàng cũ.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Nghi, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
- Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7 (8h-17h), nghỉ trưa 1 tiếng.
Chia sẻ
Bình luận