Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần zholding - hệ thống HM1 ngàytia set

NHÂN VIÊN KINH DOANH - SALE

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần zholding - hệ thống HM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTelesalesTư vấn

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2828

|

Cập nhật: 23/04/2024 (7 ngày trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần zholding - hệ thống HM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTelesalesTư vấn

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2828

|

Cập nhật: 23/04/2024 (7 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường tuyển dụng trực tuyến trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận các vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực NHÂN VIÊN KINH DOANH - SALE và đang muốn tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn lôi cuốn, đãi ngộ tốt, cơ hội làm việc NHÂN VIÊN KINH DOANH - SALE tại Công ty cổ phần zholding - hệ thống HM trên timviec365 là sự lựa chọn hàng đầu, ứng viên không nên bỏ lỡ. Có 1 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH - SALE, NHÂN VIÊN MARKETING, Content Marketing, Leader Marketing, Leader Sale , Biên kịch hấp dẫn tại Công ty cổ phần zholding - hệ thống HM đang đợi bạn nộp đơn. Hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng với mức lương 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên tìm việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH - SALE ưng ý, timviec365 rất vinh dự giới thiệu đến bạn các thông tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn đã được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin đầy đủ về các việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn tại để biến ước mơ làm việc tại những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao lại nên ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn trên Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn bản tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của những ứng viên muốn tìm việc Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn lý tưởng.

Đặc biệt, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất thông tin về tuyển dụng - AI365 đã loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn bằng cách phân tích CV và đề xuất công việc hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của từng người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ việc tìm kiếm và tuyển dụng. Hoạt động ứng tuyển cho việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và tương tác với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn đảm bảo hỗ trợ ứng viên liên kết với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc về công việc Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn mọi lúc, kể cả ngày lễ, Tết.

Tại trang web timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Telesales, Tư vấn đáng tin cậy, với mức lương hấp dẫn nhất và được hỗ trợ tận tâm, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của mình. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng