Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Labhouse

NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG XÉT NGHIỆM

Thỏa thuận

Hà Nội

Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Labhouse

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5061

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Labhouse

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5061

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng online giúp người muốn tìm việc dễ dàng vượt qua rào cản với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, đây là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là các công việc có cơ hội phát triển cao như Việc Nhân viên kinh doanh. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG XÉT NGHIỆM tại Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Labhouse trên timviec365. Tại Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Labhouse, còn có thêm 5 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG XÉT NGHIỆM, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, Kỹ thuật viên lấy mẫu y tế, TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào ngay danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Nhân viên kinh doanh có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với việc tích hợp công nghệ vào quy trình tìm việc, Timviec365 là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Dựa trên danh sách tuyển dụng tự động từ AI365, ứng viên sẽ tiết kiệm thời gian và tăng cường khả năng ứng tuyển hiệu quả trên trang web.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu chuẩn để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, bây giờ ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải quyết mọi thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng của công việc ưa thích thông qua tính năng chat trực tiếp. Qua hệ thống chat của timviec365.vn, bạn có thể trò chuyện về công việc, xem thông tin JD một cách riêng tư và hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc có thể nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng