Chào đón và tư vấn dịch vụ cho khách hàng
- Chào hỏi khách hàng, giới thiệu tên và hướng dẫn khách lên phòng điều trị.
- Tư vấn hướng dẫn thêm về các dịch vụ và sản phẩm của mình đến khách hàng. Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật chuyên môn - Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
- Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
- Các dịch vụ chăm sóc da, điều trị máy móc công nghệ cao (laser, filler, botox,…). - Thăm khám và theo dõi liệu trình điều trị của khách hàng.
- Trong quá trình thực hiện liệu trình, nhân viên nói rõ các bước làm cho khách, dặn dò những phản ứng có thể xảy ra với khách hàng. Vệ sinh và sắp xếp trang thiết bị - Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe. - Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Giám Đốc Chi Nhánh nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì. Các công việc khác - Thực hiện theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận