Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HIỆN TRƯỜNG

Thỏa thuận

Hải Phòng

công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3034

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hải Phòng

công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3034

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, đã trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và triển khai công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển tài năng. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả cho mọi ngành nghề nóng như bán hàng, kinh doanh, nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Xây dựng với chế độ đãi ngộ tốt, thì việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HIỆN TRƯỜNG tại công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa trên Timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đồng thời, còn có đến 3 việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HIỆN TRƯỜNG, KỸ SƯ XÂY DỰNG, NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG khác tại công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa đang chờ đón bạn.

Trên trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào thông tin tuyển dụng việc làm nóng bỏng từ các công ty hàng đầu như Việc làm công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa. Đặc biệt, với chuyên mục việc làm công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa, ứng viên có thể xem ngay danh sách công việc bán hàng và lựa chọn việc phù hợp nhất để ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bước đầu trong quá trình xây dựng thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào việc áp dụng công nghệ đỉnh cao, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một hệ thống giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Trên nền tảng này, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các vị trí tuyển dụng mới nhất, luôn được cập nhật định kỳ, đặc biệt là các công việc trong nhóm ngành hot như bán hàng. Ngoài ra, thông tin chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý từ phía nhà tuyển dụng cũng như khám phá các cơ hội việc làm phù hợp cũng được đặt vào tầm ngắm của timviec365.vn.

+ Tạo sơ yếu lý lịch miễn phí và nộp hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng tự động.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV sẵn có, các ứng viên tìm việc tại công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bản CV đẹp, có bố cục chuẩn và nội dung chất lượng nhất. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Đặc biệt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển cho phép hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách cẩn thận, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng đang cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo thông qua chat hoặc email và có cơ hội liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở bất kỳ đâu

Được xem như trang web dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ ứng viên ở mọi khía cạnh về việc làm hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc xuyên suốt 24/24, bao gồm cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những đặc điểm thuận lợi, timviec365.vn thực sự là một người bạn đồng hành đắc lực để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp và chọn lựa công ty CP kỹ thuật xây dựng bách khoa với phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng