MÔ TẢ CÔNG VIỆC
▪ Xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản bị tấn công, bị khai thác tấn công, gây quá tải (DdoS, Malware, Virus, Email Spam, Abuse);
▪ Theo dõi tài nguyên của hệ thống về CPU, Memory, IOPS của Storage, Network;
▪ Kiểm tra backup định kỳ, xử lý lỗi liên quan tới backup;
▪ Cài đặt, cấu hình CentOS, CloudLinux, Window Server, SQL
▪ Cài đặt, cấu hình Hosting Controller (phần mềm quản lý hosting) Cpanel, Direct Admin, Plesk;
▪ Cập nhật, bổ sung định kỳ các hướng dẫn xử lý các lỗi bằng văn bản, video, hình ảnh minh họa
▪ Cài đặt, cấu hình các dịch vụ cài đặt trên máy chủ (HTTP, DATABASE, DNS, FTP, EMAIL, FIREWALL…);
▪ Cài đặt, cấu hình các ứng dụng, thành phần như PHP, PHP Modules, PHP Features, PHP Limitation, Zend, lonCube (LINUX);
▪ Cài đặt, cấu hình MVC.NET, Framework…(WINDOWS)
▪ Hỗ trợ yêu cầu từ khách hàng qua hệ thống ticket
▪ Hỗ trợ khách hàng qua hotline, email
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp các trường liên quan đến Công nghệ thông tin và chuyên ngành điện tử là một lợi thế.
- Năng động, cầu tiến, ham học hỏi, khả năng tập trung cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc và giao tiếp khách hàng.
- Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương cố định: Theo năng lực cạnh tranh
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa + điện thoại + phụ cấp đi lại
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi, bao gồm: Thưởng lễ tết ,BHXH, BHYT theo qui định.
Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, teambulding và du lịch
Có cơ hội gắn bó lâu dài, phát triển và cơ hội thăng tiến cao.
*Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ SĐT và email liên hệ)
- Hộ khẩu,
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
*Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
QUYỀN LỢI
- Lương cố định: Theo năng lực cạnh tranh
– Được hưởng đầy đủ phúc lợi, bao gồm: Thưởng lễ, Tết, BHXH, BHYT theo qui định – Hỗ trợ tiền ăn trưa
+ điện thoại + phụ cấp đi lại.
Chia sẻ
Bình luận