- Chào đón khách ra vào City Garden.
- Tiếp nhận tin nhắn, giấy tờ, thư từ và đảm bảo rằng thông tin được chuyển đi chính xác, đầy đủ và nhanh chóng
- Cập nhật thông tin khách hàng (ngày giao nhận nhà, chuyển đến), tình hình cư dân, căn hộ cho thuê...và cập nhật thông tin vào máy tính/ nhật ký làm việc.
- Lưu giữ chìa khóa và kiểm soát sự ra vào căn hộ theo chỉ đạo của cấp trên.
- Nhanh chóng xử lý các yêu cầu dịch vụ và phối hợp các bộ phận theo dõi thực hiện yêu cầu một cách chính xác.
- Giải quyết những phàn nàn và cập nhật vấn đề thường xuyên để duy trì sự hài lòng của cư dân/ chủ hộ/ khách.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động với các bộ phận để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Đảm bảo tuân thủ quy định chính sách của công ty.
- Làm việc theo ca:
Ca sáng 7h->14h30, ca chiều 13h30->21h.
Chia sẻ
Bình luận