Mô tả công việc
-Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và các thông tin qua điện thoại;
-Gửi, theo dõi và nhận công văn giấy tờ, bưu phẩm chuyển phát nhanh;
-Quản lý hàng trong phòng trưng bày và
bán hàng trực tiếp cho Khách hàng (nếu có);
-Tiếp đón và chỉ dẫn Khách đến liên hệ làm việc, thăm quan phòng trưng bày của Công ty;
-Soạn thảo văn bản, photo, fax, in ấn, công chứng, lưu giữ hồ sơ;
-Nhận, trả lời thư, e-mail,
biên dịch các tài liệu khi được yêu cầu;
-Trang trí hoa tươi, sắp xếp nơi làm việc và đón tiếp khách luôn sạch đẹp;
-Hỗ trợ tổ chức hội họp, hội thảo, sự kiện trong Công ty;
-Theo dõi, tiếp nhận và quản lý các vấn đề liên quan đến văn phòng phẩm;
-Theo dõi và quản lý các vấn đề liên quan đến nước uống, trà, café văn phòng;
-Tra cứu và báo cáo các thông tin trên mạng (nếu được yêu cầu);
-Hỗ trợ các bộ phận chuyên môn khi có yêu cầu; và
-Thực hiện các công việc hành chính khác,…
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 21 đến 28;
-Hình thức khá và có khả năng giao tiếp tốt;
-Tiếng Anh có thể giao tiếp cơ bản
-Nhanh nhẹn, tháo vát, ham học hỏi và có khả năng thích ứng cao;
-Trung thực, có tinh thần làm việc theo nhóm, tổ chức;
-Sử dụng thành thạo các
phần mềm máy tính văn phòng như Words, Excel, …;
-Làm việc được bằng E-mail, sử dụng thành thạo Internet;
-Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu
-Mong muốn và cam kết làm việc lâu dài với Công ty.