Nhiệm vụ chính:
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ thành viên về các thông tin, dịch vụ, giải quyết khiếu nại, phát triển mối quan hệ và quản lý dữ liệu thông tin của khách hàng.
- Hỗ trợ hoạt động vận hành qua việc giám sát, kiểm soát khu vực Lễ tân, tiếp nhận thư từ, giao nhận hàng hóa và giám sát, đặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm... nhằm phục vụ cho thành viên và khách hàng.
- Quản lý, lập dữ liệu các loại hợp đồng và theo dõi thu chi, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ.
- Chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động/sự kiện cộng đồng hàng tuần hoặc vào ngày Lễ đặc biệt nhằm truyền tải và thúc đẩy tiêu chuẩn không gian và văn hóa công ty.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (T2-T7/CN). Làm việc xoay ca
* Ca 1: 07:30 - 16:30 (nghỉ trưa một tiếng)
* Ca 2: 11:30 - 20:00 (nghỉ chiều 30')
Địa điểm làm việc: 51 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Tầng 4, Tòa nhà N01 - T4 khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc một số cơ sở khác (linh hoạt)
Chia sẻ
Bình luận