* Thực hiện công việc đầu ca:
- Vệ sinh khu vực của lễ tân phụ trách;
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ setup bàn, gấp giấy, vệ sinh phòng CIP;
- Nhận bàn giao hồ sơ từ ca làm việc trước.
* Thực hiện nghiệp vụ lễ tân:
- Quản lý công việc của quầy lễ tân, tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, các đối tác (hãng hàng không), chào đón khách hàng khi đến phòng CIP;
- Lưu trữ và ghi chép cụ thể các khoản thanh toán của khách hàng;
- Photo và lưu trữ các thông tin của khách hàng lên hệ thống;
- Phối hợp với Quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo các khiếu nại hay thắc mắc của khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời.
* Thực hiện công việc cuối ca:
- Niêm phong và bàn giao chứng từ, tài sản do lễ tân phụ trách;
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn, vệ sinh các khu vực;
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày;
- Kiểm tra tiền thu được, ghi vào sổ và bàn giao cho ca sau.
* Báo cáo tất cả những sự cố xảy ra với giám sát và quản lý bộ phận.
* Báo cáo công việc hàng ngày và phát sinh lên quản lý trực tiếp.
*Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp phân công.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca, trang điểm và xăng xe hàng tháng;
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào quá trình làm việc, nỗ lực của bản thân;
- Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
Chia sẻ
Bình luận