1, Trực tiếp Livestream trên TikTok, Shopee để giới thiệu và bán sản phẩm sách kỹ năng, sách ngoại ngữ, sách tâm lý, sách nuôi dạy... của công ty
2, Pop-up thông tin hỗ trợ: Thông báo voucher, mini game, đổi góc máy quay... để duy trì sự thu hút và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
3, Nghiên cứu, bắt trend: Tìm hiểu xu hướng thị trường, trào lưu trên mạng xã hội để áp dụng vào nội dung Livestream.
4, Xây dựng kịch bản: Tự soạn kịch bản giới thiệu sản phẩm, triển khai Megalive, đảm bảo nội dung xuyên suốt và hấp dẫn.
5, Xây kênh UGC: Xây dựng nội dung do người dùng tạo ra (review, feedback) để tăng độ tin cậy, thúc đẩy bán hàng.
6, Thiết lập và chạy quảng cáo Livestream: Tạo các chiến dịch quảng cáo (TikTok Ads, Shopee Ads,...) để thu hút lượt xem, tăng tương tác và đơn hàng cho Livestream.
7, Theo dõi, tối ưu ngân sách và hiệu suất: Kiểm soát chi phí, phân tích chỉ số (CPA, CTR, ROAS, ...), điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Chia sẻ
Bình luận