Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tầm Nhìn Việt
Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tầm Nhìn Việt (Viet Vision Travel) được thành lập ngày 02 tháng 01 năm 2007 với các lĩnh vực Inbound, Nội địa & Outbound.
Thị trường khách hàng mục tiêu là các công ty du lịch trên toàn thế giới và số lượng khách hàng trên toàn cầu muốn được tổ chức các chuyến đi bởi một công ty tại Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp và các chính sách rõ ràng, chuyên nghiệp, xoay quanh quyền lợi của nhân viên công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC _ Nhân viên Marketing Du lịch Inbound
Mục tiêu công việc
Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh trực tuyến.
Tăng cường lượng khách hàng tiềm năng và lượt đăng ký tour.
Xây dựng chiến lược Digital Marketing để thúc đẩy doanh thu từ các kênh trực tuyến.
Trách nhiệm chính
a. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Digital Marketing:
Nghiên cứu thị trường du lịch quốc tế, xu hướng du lịch và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến dịch Digital Marketing phù hợp.
Tạo nội dung hấp dẫn trên các nền tảng website, mạng xã hội, bao gồm cả hình ảnh và bài viết thu hút khách hàng quốc tế.
Phân tích và quản lý website của công ty để cải thiện SEO, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Đảm bảo tính liên tục của nội dung trên các kênh mạng xã hội và website, cập nhật thông tin về các tour mới, khuyến mãi.
b. Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả:
Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing qua các công cụ như Google Analytics, GA4.
Báo cáo định kỳ về kết quả chiến dịch, đưa ra các đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu thực tế.
Phân tích hành vi người dùng, tỷ lệ chuyển đổi để điều chỉnh chiến dịch
c. Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác:
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng để đảm bảo tính nhất quán của thông điệp và chiến dịch SEO & quảng cáo.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, hội thảo hoặc các hoạt động tiếp thị khác khi cần.
Chia sẻ
Bình luận