- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu
- Các dịch vụ nổi bật.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất hợp tác, trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các app giao hàng hoặc thương hiệu khác.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm Facebook, blog, Zalo page, ...
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing: Email, SEO, SMS... cho các chương trình Marketing.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ.
- Chủ động lên kế hoạch marketing theo tuần, tháng, chương trình cho nhà hàng dành cho khách ăn tại chỗ và khách đặt trên app.
- Báo cáo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả theo từng chương trình marketing.
- Chụp, design cơ bản, lên ý tưởng, đăng bài trên Fanpage.
- Quản lý fanpage: đăng bài, phản hồi khách hàng, truyền đạt thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận