1. Digital Marketing (40%)
- Triển khai quảng cáo trực tuyến, các chương trình tuyển sinh trên các nền tảng MXH.
- Cập nhật, đề xuất xu hướng và các ý tưởng cho các chiến dịch marketing đánh trúng insight Phụ huynh học sinh.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch quảng cáo, điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và kết quả đạt được.
- Hỗ trợ viết bài tuyển sinh, bài phục vụ cho công tác truyền thông- tuyển sinh trên các kênh của Nhà trường.
2. Phát triển thị trường và quan hệ đối tác tuyển sinh (40%)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, tiêp cận, tư vấn nhóm Phụ huynh tiềm năng.
- Xây dựng các chương trình thu hút khách hàng qua hình thức Online và Offline.
- Xây dựng kế hoạch quan hệ đối tác, tổ chức các chương trình, hoạt động kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác.
- Chăm sóc, tối ưu trải nghiệm của Phụ huynh/ khách hàng khi sử dụng dịch vụ trường học.
3. Tham gia các hoạt động quảng bá/ tuyển sinh của phòng Truyền thông- Tuyển sinh.
4. Các công việc khác theo phân công và hướng dẫn của T.phòng và Ban lãnh đạo Nhà trường.
Chia sẻ
Bình luận